Truy cập nội dung luôn

Đông Cao tổ chức gặp mặt chia tay cán bộ đoàn viên công đoàn

2020-07-31 10:48:00.0

Sáng nay 31/7, Công đoàn xã Đông Cao phối hợp với UBND xã tổ chức  hội nghị gặp mặt chia tay đoàn viên công đoàn. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Thường trực Đảng Ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ; các ban ngành đoàn thể và các cán bộ chuyên môn giúp việc cho UBND xã.

Buổi gặp mặt chia tay đồng chí Nguyễn Văn Phong - Nguyên Trưởng công an xã về nghỉ chế độ và đồng chí Nguyễn Thị kim Liên chuyển công tác. Dự buổi gặp mặt đồng chí Đinh Văn Cường - Chủ tịch UBND xã cũng đã đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm trong công tác và những cố gắng, những cống hiến  của 02 đồng chí cho địa phương trong thời gian qua. Đồng thời, động viên các đồng chí trở về sinh hoạt tại địa phương và chuyển đến đơn vị mới tiếp tục phát huy những điểm mạnh và khắc phục những điểm yếu  của bản thân tại địa phương và đơn vị mới.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn văn Phong đã bày tỏ niềm  xúc động phát biểu  cám ơn trước những tình cảm của cơ quan, công đoàn đã dành cho các đồng chí.

Đây là hoạt động có ý nghĩa của UBND xã và công đoàn cơ sở  đã kịp thời quan tâm, động viên tinh thần các đoàn viên công đoàn khi về nghỉ chế độ và chuyển công tác./.

Phạm Nhuần

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 375487