Truy cập nội dung luôn

Tặng quà cho các gia đình liệt sỹ, thương bệnh binh nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7

2020-07-25 10:00:00.0

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7. Để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp to lớn của các liệt sỹ, thương binh, bệnh binh cho nền độc lập, tự do của dân tộc. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con, cháu và nhân dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước.

 Ngày 24/7, Đảng ủy -HĐND-UBND-UB MTTQ xã cùng các ban ngành đoàn thể của xã đã tổ chức trao 17 xuất quà cho các gia đình liệt sỹ trên địa bàn xã. Mỗi xuất quà trị giá 250.000đ/xuất.

Cùng ngày, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn như: Công ty TNHH sản xuất, dịch vụ Thương mại Nguyệt Thắng và Công ty TNHH Hansol Electronic Việt Nam đã trao tặng 10 xuất quà trị giá mỗi xuất là 500.000đ cho các gia đình liệt sỹ, thương bệnh binh trên địa bàn xã.

Đây là hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực, thể hiện sự quan tâm, biết ơn sâu sắc của Đảng, Nhà nước; cấp ủy, chính quyền địa phương; các cá nhân, tổ chức doanh nghiệp đối với  gia đình liệt sỹ, thương bệnh binh./.

Phạm Nhuần - CC văn hóa - xã hội

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 375291