Truy cập nội dung luôn

Bãi Bông tuyên truyền pháp luật về trật tự ATGT, phòng chống ma tuý năm 2022

2022-07-28 09:32:00.0

Ngày 28/7, Đoàn thanh niên phối hợp với công an phường Bãi Bông và Đại lý ủy nhiệm công ty Honda Việt Nam tại Phổ Yên tổ chức hội nghị tuyên truyền về phòng, chống tác hại của ma túy và pháp luật ATGT. Dự hội nghị có lãnh đạo chính quyền, các ban ngành đoàn thể phường cùng 80 đại biểu là Bí thư Chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố cùng đại diện đoàn viên thanh niên, thanh thiếu nhi trên địa bàn phường.

Tại buổi tuyên truyền, các đại biểu được đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên phổ biến những kiến thức, nội dung cơ bản về tác hại của ma túy, các loại ma tuý thông dụng, các loại ma tuý mới hiện nay, các quy định mới của Luật phòng chống ma tuý năm 2021 và các quy định của pháp luật về ATGT giao thông đường bộ, những kỹ năng ứng xử khi tham gia giao thông, hình thức xử phạt đối với những lỗi thường gặp khi tham gia giao thông như: không đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy điện, trở người quá số quy định… phát tờ rơi tuyên truyền luật ATGT. Đồng thời được hướng dẫn trực tiếp kĩ thuật lái xe an toàn thông qua mô hình trực quan, cách chọn lựa và đội mũ bảo hiểm đúng quy cách và thực hành lái xe an toàn trong khuôn viên trụ sợ phường, tham gia trả lời các câu hỏi có thưởng với các nội dung liên quan đến pháp luật an toàn giao thông.

Đây là hoạt động có ý nhĩa thiết thực nhằm góp phần nâng cao nhận thức, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong ý thức chấp hành pháp luật về TTATGT và phòng chống tác hại của ma tuý cho các tầng lớp nhân dân trên địa bàn, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông./.

Thu Trang – N.H



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 375343